top of page
ค้นหา
  • PP Impression

การเลือกน้ำหอมให้เหมาะกับผลิตภัณฑ์

อัปเดตเมื่อ 8 ก.ย. 2564


การเลือกน้ำหอมสำหรับผลิตภัณฑ์นั้นเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างสินค้าตัวหนึ่ง สำหรับลูกค้าบางคนนั้นกลิ่นของสินค้าอาจจะเป็นตัวตัดสินในการซื้อสินค้านั้นเลยก็ได้ค่ะ กลิ่นที่ดีจะช่วยสร้างคุณค่าให้สินค้าของเรา กลิ่นที่ไม่เข้ากับสินค้าและไม่นิยม อาจจะทำให้ลูกค้าเบือนหน้าหนี! วันนี้พีพีจะมาสอนเรื่องการเลือกน้ำหอมให้เหมาะกับผลิตภัณฑ์ของเรากันค่ะ

การเลือกน้ำหอมนั้นอาจจะทำให้ผู้ประกอบการหรือนักพัฒนาสินค้าหลายคนปวดหัวแต่ว่าจริงๆแล้วนั้น การเลือกน้ำหอมควรจะคำนึงถึงสินค้าที่เราจะขายเป็นหลักค่ะ ไม่ว่าจะเป็น สบู่ โล่ชั่น น้ำยาซักผ้า และเรายังต้องคำนึงถึงลูกค้าที่เราอยากจะให้มาซื้อสินค้าของเราด้วยค่ะ รสนิยมของเด็กวัยรุ่นอาจจะแตกต่างจากรสสนิยมของผู้ใหญ่มาก น้ำหอมบางตัวอาจจะตอบโจทย์เด็กวัยรุ่นแต่ไม่เป็นที่ต้องการในวัยผู้ใหญ่ค่ะ แต่ว่าน้ำหอมบางตัวก็สามารถเป็นที่ชื่นชอบของทุกเพศ ทุกวัยก็เป็นได้ค่ะ ไหนๆก็ไหนๆแล้วไปดูกันเลยดีกว่าว่าเราจะเลือกน้ำหอมกันยังไงดี?!


 
Fabric Care

Fabric care

fabric care หรือผลิตภัณฑ์เช่นน้ำยาประผ้านุ่ม น้ำยาซักผ้า ผงซักฟอก น้ำหอมที่เหมาะกับ fabric care ก็จะเป็นน้ำหอมที่มี bottom note เยอะ ซึ่งแปลว่าน้ำหอมจะอยู่และติดทนนาน กลิ่นที่ถูกเลือกส่วนใหญ่จะเป็นกลิ่นที่สดชื่น อบอุ่น บอบบาง ให้ความรู้สึกถนอมผ้า

 

Air care

air care หรือผลิตภัณฑ์เช่น น้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ สเปรย์ปรับอากาศ เทียน แผ่นหอม diffuser น้ำหอมที่จะใช้จะมีความ complex, modern, และ สดชื่น ผ่อนคลาย ไม่ฉุนจนเกินไป ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ

 

Personal care

personal care เป็นกลุ่มสินค้าที่มีความหลากหลาย การเลือกน้ำหอมนั้นก็จะมีความแตกต่างกันไปด้วย เช่นน้ำหอมแฟชั่น จะเป็นหัวน้ำหอมที่มีราคาแพง เพราะมีการผสมผสานกลิ่นหลายกลิ่นเข้ามาด้วยกันเพื่อสร้างมิติและความซับซ้อน น้ำหอมที่เลือกจะต้องถูกจัดวางอย่างดีทั้ง top note, middle note, และ bottom note. ส่วนสินค้าอย่าง สบู่ ยาสระผม โลชั่น จะใช้น้ำหอมที่มีกลิ่นที่มีความ สะอาด สดชื่น ติดผิวกาย มีความบอบบางและไม่ฉุนจนเกินไป

 

Home care

home care เช่นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องนำ้ น้ำยาทำความสะอาดพื้น น้ำยาเช็ดกระจก นำ้ยาล้างจาน เป็นต้น น้ำหอมที่ใช่ในผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ มักจะเป็นน้ำหอมที่แสดงถึงความสะอาด โดยเฉพาะน้ำยาล้างห้องน้ำ เพื่อทำให้ผู้ใช้สินค้ารู้สึกได้ถึงความสะอาด

 

อ่านเสร็จแล้วถ้าเกิดสนใจในหัวน้ำหอมของเราสามารถเข้าไปในลิ่งค์ด้วยล้่างเพื่อเลือกชมน้ำหอมของ PP Impression ได้เลยค่ะ แต่ว่าถ้าเกิดมีข้อสงสัยหรือว่าต้องการคำปรึกษาเพี่ยวกับการเลือกน้ำหอม สามารถเข้ามาหาเราได้ที่สำนักงานของเรา หรือสอบถามผ่านหน้า Facebook ของเราก็ได้ค่ะ พีพีอิมเพรสชั่นเป็นตัวแทนจำหน่ายหัวเชื้อน้ำหอมและหัวเชื้ออาหารของบริษัท จิวอฎัน จำกัดซึ่งเป็นผู้ผลิตหัวน้ำหอมและหัวเชื้ออาหารอันดับหนึ่งของโลก!!!! รู้อย่างนี้แล้วรออะไรกันอยู่ละคะ เข้าไปดูเว็บไซต์ของเราเลยค่ะ!




Facebook ของเรา : PP Impression

#น้ำหอม #การเลือก #ผลิตภัณฑ์ #หัวน้ำหอม #PPImpression #พีพีอิมเพรสชั่น

ดู 652 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page